Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2013

Xem phim Bao Tuyet

Bao Tuyet



Bao Tuyet

Biên đạo R.D. Braunstein,
Actor/Actress: Marc McKevitt Ewins, Jeff Fahey, Judit Fekete...
Production::
Thể loại: Phim Hành động,
Phim nước: Phim Mỹ,
Thời lượng::
Năm sản xuất: 2013

Infomation:

Phim Bão Tuyết Là một người yêu các bộ phim độc lập và phim thảm họa tôi đã tìm trên kiểm tra ra của Asylum 100 độ dưới số không.Bộ phim Bão Tuyết Tị nạn đã được rất không phù hợp trong vài năm qua, một số các bộ phim của họ, tôi thực sự thích thú giống như Dragon Crusaders, những người khác như The Amityville ám ảnh tôi thấy là tẻ nhạt và không thể chờ đợi để họ có kết thúc.Câu chuyện phim Bão Tuyết Đáng buồn là 100 độ dưới số không là về mặt nhược điểm. Trên thực tế, không chỉ là xấu bằng văn bản, nhưng các diễn viên, có lẽ do nguồn nguyên liệu có vẻ không quan tâm. M�! ��t điểm sáng là nữ diễn viên Sara Malakul ngõ cô đã đưa ra một nỗ lực khá, và là khá đẹp lòng nhìn at.While 500.000 là một ngân sách nhỏ cho một bộ phim, tôi đã thấy bộ phim như Razor Blade Nụ cười năm 1998 thực hiện cho 1/10th đó và được xa thú vị hơn. Với các thị trường thích hợp Các kháng cáo xin tị nạn đến, có một bộ phim cho tất cả mọi người, tôi tin tưởng 100 độ dưới số không là một bộ phim mà có lẽ sẽ tìm thấy một đối tượng, nhưng đá họ sẽ được theo sẽ rất nhỏ. Phim Bão Tuyết Theo một trong những nhân vật có được coi là một Ice Age mới được nêu ra, váy ngắn v&ag! rave; áo tay ngắn dường như là trang phụ! c cho một số bộ phim, những gì tiếp theo, parka là trên bãi biển?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét