Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Phim Mieu Thi Ma Ma

Xem Phim Mieu Thi Ma Ma



Mieu Thi Ma Ma

Đạo diễn:Đang cập nhật,
Actor/Actress: Huỳnh Tông Trạch,Sầm Lệ Hương,Mễ Tuyết,Hồ Định Hân,Vương Hạo Tín,Chu Mễ Mễ,Cổ Minh Hoa,Tiểu Bảo,Đỗ Yến Ca...
Sản xuất::
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Country: Phim Hồng Kông,
Độ dài: : 20 Tập
Năm sản xuất: 2013

Nội dung phim:

Phim Miêu Thỉ Ma Ma là một bộ phim tình cảm dài tập do Hong Kong sản xuất.Phim kể về Miêu Thỉ Ma Ma Nội dung phim kể về cuộc tình tan vỡ của Mã Tư Nhã và chồng cô Đỗ Yến Ca vì không hợp tính cách với nhau nên họ đã ly hôn.Bộ phim Miêu Thỉ Ma Ma Sau khi chia tay Đỗ Yến Ca lấy một người khác là Tô My trẻ trung hơn Tư Nhã. Nhưng không được bao lâu Yến Ca mất sớm so bạo bệnh.

http://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-prn2/p480x480/969273_517719778275845_531204915_n.jpg

Tư Nhã và Tô My ai cũng yêu quý Yến Ca nên đã cùng nhau thực hiện ước mơ của anh là mở một tiệm cà phê, và Tư Nhã làm chủ. Tính cách 2 người đều khác nhau Tư Nhã thì rất nghiêm túc và nghiêm khắc, còn Tô My thì rất hiền lành tốt bụng nên được Tư Nhã thuê làm gia sư riêng cho 2 con mình. Phim Miêu Thỉ Ma Ma các tập tiếp theo sẽ cho chúng ta thấy 2 người phụ nữ này lại dính vào tình cảm éo le tiếp theo. Liệu họ có tìm được hạnh phúc cho riêng mình, mời các bạn chú ý theo dõi các tập phim tiếp theo. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét