Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Phim Vu Khi Sac Dep

Vu Khi Sac Dep



Vu Khi Sac Dep

Biên đạo N/a
Với sự tham gia của: ,,,,,,
Sản xuất::
Phm của: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam,
Thời lượng:: 31 Tập
Năm sản xuất: 2011

Nội dung phim:

Chuyện phim Vũ Khí Sắc Đẹp được bắt đầu vào một đêm mưa gió, cô bé Quỳnh Lan 15 tuổi bị người cha dượng sàm sỡ nên phải bỏ chạy khỏi nhà trong đêm tối.Bộ phim Vũ Khí Sắc Đẹp 5 năm sau, Quỳnh Lan đang bán hàng cho một cửa hàng hoa thì gặp ông Đại, ông hứa giúp cô một công việc tốt hơn.Câu chuyện phim Vũ Khí Sắc Đẹp Trải qua một thời gian dài phấn đấu, cô trở thành trưởng phòng Marketing của công ty Đại Phát, chuyên xây dựng và môi giới nhà đất do ông Đại làm giám đốc.

 
Trong phòng kinh doanh của cô còn có Kim Hạnh, Thuý Hà, Hồng Hoa, Mai Phương. Họ thông minh, xinh đẹp, biết sử dụng ưu thế sắc đẹp của mình để chiến thắng tất cả. Phim Vũ Khí Sắc Đẹp Thậm chí, họ không ngần ngại tham gia vào các cuộc ăn chơi “đặc biệt” để có tiền tu bổ nhan sắc. Ông Đại biết chuyện này, nhưng cố tình làm ngơ. ';Đi đêm có ngày gặp ma”, Thúy Hà bị người yêu của mình ghen tuông và đâm chết ngay tại công ty. Rồi hàng loạt hệ quả ập đến với những cô gái sử dụng nhan sắc làm vũ khí “săn người”.
 
 
Xem Phim Vũ Khí Sắc Đẹp Trong công ty còn có Ngọc Diệp thông minh, có năng lực nhưng không xinh đẹp. Cô làm việc trong phòng kinh doanh và là đối thủ của Quỳnh Lan. Cả hai mâu thuẫn trong việc chọn lựa con đường để đi đến thành công. Mối quan hệ của họ càng trở nên rắc rối khi hai cô gái đều yêu Khôi, con ông Đại vừa từ Mỹ trở về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét