Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Phim Nguoi May Va Frank

Phim Nguoi May Va Frank



Nguoi May Va Frank

Biên đạo Jake Schreier
Actor/Actress: Frank Langella, James Marsden, Liv Tyler, Susan Sarandon, Peter Sarsgaard, Jeremy Strong, Dario Barosso, Bonnie Bentley, James D. Compton, Ana Gasteyer, Kurt Grelak, Rachael Ma, Susan Mitchell, Dana Morgan, Joshua Ormond...
Sản xuất:: Đang cập nhật
Category: Phim Hài Hước,
Country: Phim Mỹ,
Thời lượng:: 89 Phút
Publish date: 2012

Nội dung phim: Phim Ngư�! �i Máy Và Frank: Thiết lập trong tương lai gần, một già cựu tù nhân và kẻ trộm tên là Frank sống một mình và đang trải qua suy sụp tinh thần ngày càng nghiêm trọng và mất trí nhớ.Phim kể về Người Máy Và Frank Hunter con trai của Frank, một luật sư với một gia đình riêng của mình, phát triển mệt mỏi của việc thăm hàng tuần đến nhà cha mình, nhưng miễn cưỡng đưa cha của mình vào chăm sóc toàn thời gian, vì vậy ông mua một đồng robot được lập trình để cung cấp Frank với điều trị chăm sóc, trong đó có một thói quen hàng ngày cố định và các hoạt động nâng cao nhận thức như làm vườn.Bộ phim Người Máy Và Frank Phim Người Máy Và Frank: Ban đầu cảnh giác với sự hiện diện của robot trong cuộc sống của mình, Frank ấm lên để đồng hành mới của mình khi ông nhận ra c�! �c robot không lập trình để phân biệt giữa các ho! ạt động giải trí pháp lý và những người phạm tội, và có thể giúp anh ta trong khóa hái. Cùng với nhau, hai phạm một vụ cướp để giành chiến thắng trong tình cảm của cán bộ thư viện địa phương: họ ăn cắp một bản sao cổ của Don Quixote từ các thư viện, đang được cải tạo và trở thành một trung tâm cộng đồng trong bối cảnh lãi suất giảm trong phương tiện truyền thông in ấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét