Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Xem phim 10 Dieu Toi Ghet Ban

Xem Phim 10 Dieu Toi Ghet Ban



10 Dieu Toi Ghet Ban

Director:Đang cập nhật,
Với sự tham gia của: Lindsey Shaw, Meaghan Jette Martin, Larry Miller, Ethan Peck, Nicholas Braun, Dana Davis...
Sản xuất::
Category: Phim Tình Cảm,
Phim nước: Phim Mỹ,
Time:: 10 Tập
Publish date: 2013

Infomation:

Phim 10 Điều Tôi Ghét Bạn là một bộ phim truyền hình tình cảm do Mỹ sản xuất.Phim 10 Điều Tôi Ghét Bạn Nội dung phim nói về chuyện tình tay ba của hai chị em Kat và Bianca khi họ chuyển vào học ở trường mới, mọi thứ đều xa lạ với họ và khó khăn liên tục đến.Trong phim 10 Điều Tôi Ghét Bạn Mỗi người đều có một tính cách riêng và mục tiêu cho tương lai của mình. Kat là một cô bé dễ thương,

thông minh và rất chăm chỉ học với ước muốn là tốt nghiệp càng nhanh càng tốt để đi làm, nhưng khuyết điểm là luôn đặt cái Tôi của phụ nữ lên hàng đầu. Còn Bianca lại là một cô nàng rất đỏng đảnh thích làm hoạt náo viên là luôn muốn tạo sự chú ý của mọi người đến với mình. Phim 10 Điều Tôi Ghét Bạn các tập tiếp theo sẽ càng ngày hấp dẫn. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét