Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Phim Thi Cong Ky An

Thi Cong Ky An



Thi Cong Ky An

Đạo diễn:Đang cập nhật.
Actor/Actress: ,,,
Producted by: :
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Dã Sữ,
Phim nước: Phim Trung Quốc,
Độ dài: : 39 tập
Năm sản xuất: 2012

Nội dung phim:

Thi Sĩ Luân là con trai của một vị tướng nổi tiếng.Câu chuyện phim Thi Công Kỳ Án Hoàng đế Khang Hy đã ban tặng cho ông danh hiệu “Vị quan chính trực và thanh liêm nhất” và nhân dân tôn kính gọi ông bằng cái tên “Thi Công”.Phim Thi Công Kỳ Án Ông được biết đến là một người có tài năng xuất chúng, anh minh, chính trực, thanh liêm và không run sợ trước quyền lực.

Sau 5 năm, ông được bổ nhiệm là Tri phủ Dương Châu. Với sự trợ giúp đắc lực của các trợ thủ vô cùng trung thành, dũng cảm và cơ trí hơn người như: Sư gia Bạch Dương, em vợ Liễu Thanh Y, bổ đầu Đỗ Khang và hai bổ khoái Đinh Trung, Đinh Hiếu, ông đã tìm lại được Thập tam Hoàng tử - vị hoàng tử thứ 13 Dận Tường bị thất lạc một cách ly kỳ. Điều này đã vạch trần và đập tan âm mưu của Đức Nam và đồng bọn (vốn là hậu duệ của Ngao Bái). Thi Công và hoàng tử sau đó đã trở thành những bằng hữu vô cùng thân thiết.
Sau này, ông còn liên tục phá thêm những vụ án khác như vụ “Huyết án liên hoàn” liên quan đến thân thế của quận vương Nhĩ Tề và vụ giết người cưỡng đoạt “Phong thủy bảo địa” (mảnh đất quý giá có phong thủy tốt) của Hoàng Phủ…
Với tài dùng người và mưu trí của mình, Thi Công đã dũng cảm đối mặt với những kỳ án, sử dụng thủ pháp phá án tài tình. Trước những hoàng thân quốc thích, bọn quan lại cường hào ác bá, ông không nương tay mà tỏ ra cương nghị, thẳng thắn và đấu tranh quyết liệt với những kẻ lợi dụng quyền hành để lạm thu của dân, hết lòng vì mưu cầu phúc lợi cho bá tánh. Nhờ vậy, ông rất được người dân kính trọng và ông được tôn danh là một trong Tam công (hai người kia là: Bao Thanh Thiên của Tống triềuvà Địch Nhân Kiệt của Đường triều). Về sau, hậu thế còn phong tặng &oc irc;ng là “một trong ba người xử án đáng kính nhất” của Trung Quốc cổ đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét