Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Xem phim Ten Cuop

Ten Cuop



Ten Cuop

Đạo diễn:Benjamin Heisenberg,
Diễn viên: Andreas Lust,Franziska Weisz,Florian Wotruba,
Producted by: : Đang cập nhật
Category: Phim Hành động,
Country: Phim Mỹ,
Thời lượng:: 1:32:00
Publish date: 2010

Infomation: Robber là một ý nghĩ phim kinh dị hiện sinh kích thích trung tâm trên một Á hậu đang chạy để giữ cho mình sống.Bộ phim Tên Cướp Qua con mắt của một người nào đó không tiến trở đi, chúng tôi đang đưa ra một cái nhìn vào nội t! hất sống và ngoại thất của một người đàn ông ở Áo hiện đại, đấu tranh với sự tồn tại của mình bên ngoài chạy và không có khả năng của mình để có một mối quan hệ bình thường với bất cứ ai.Câu chuyện phim Tên Cướp Mặc dù là một bộ phim yên tĩnh nói với cảm xúc của nhân vật, môi trường trung tính săn chắc và các biểu thức, bạn lại cảm thấy kết nối với nhân vật chính mặc dù nỗi ám ảnh của mình với chạy thực tế đã hủy hoại tất cả mọi thứ trong cuộc sống của mình. Nhìn chung, Robber là một bộ phim tuyệt vời từ đầu đến cuối với một mối quan hệ lãng mạn đáng tin cậy còn lại bị hỏng từ các lựa chọn cuộc sống, và một kết thúc marathon exhilarating mà sẽ để lại cho bạn cân nhắc sự tồn tại của riêng bạn và lý do cho cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét